Friday, March 09, 2007

Những nghịch lý trong cuộc sống

Chúng ta bổ đầu kiếm viên thuốc bổ cả buổi sáng để uống cho sống thọ thêm vài ngày, sau đó chạy xe như điên trên đường phố để kịp giờ làm.

Chúng ta vượt đèn đỏ để khỏi chờ trong vòng 15s sau đó về nhà nằm xem tivi cả tiếng đồng hồ.

Chúng ta kêu gọi xây dựng, đóng góp nhưng lại dành nhiều khen cho những hành động phá hoại.

Chúng ta không muốn bỏ nhiều thời gian để làm nên một cái gì đó, nhưng sẵn sàng bỏ nhiều thời gian để chỉ trích những mặt hạn chế trong thành quả của người khác.
Chúng ta biết xây dựng khó hơn là phê phán nhưng chúng ta nghĩ phê phán là một cách xây dựng.

Chúng ta muốn một nửa của mình sẽ đến với mình vào ngày nào đó nhưng lại không muốn đi tìm người đó !

Chúng ta thích có thêm nhiều bạn mới, nhưng lại không thích gặp gỡ những người chưa quen biết.

Chúng ta luôn định hình người bạn đời trong tương lai phải như thế nào, nhưng lại luôn ngồi chờ sự xuất hiện tình cờ của người đó.

Chúng ta thường quen một người một cách vội vàng và khi tan vỡ lại cho rằng do duyên số.

Chúng ta muốn thật nhiều người yêu mình nhưng lại không muốn ai khác ve vãn người yêu mình cả.

Chúng ta nghĩ chúng ta có quyền tự do khi đã có người yêu nhưng lại không nghĩ người yêu mình có quyền đó !

Chúng ta thích nhìn ngắm người khác khi đi với người yêu, nhưng lại ghét người yêu mình nhìn người nào khác hoặc ngược lại.

Chúng ta luôn muốn người yêu mình phải luôn ở bên mình nhưng rồi lại cảm thấy ngộp thở khi người yêu cứ ở bên mình.

Chúng ta rất ghét vì người yêu mình thay đổi nhưng lại thất vọng khi thấy người yêu mình không còn gì mới lạ.

Chúng ta tự hào là độc thân, nhưng xấu hổ khi tham gia hội độc thân !

Source: http://blog.360.yahoo.com/blog-4pYPsJw6dKcXN_ceMnASSI8SKQ--?cq=1

No comments: