Monday, October 23, 2006

website gửi thiệp điện tử

Nếu bạn muốn gởi gắm tình cảm của mình trong những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, hãy ghé qua website http://www.itz4you.com. Những tấm thiệp ở website này có điểm nổi bật là các hình ảnh rất sinh động và rất chân thật.

http://www.binhminh.com là website có rất nhiều mẫu hoa đẹp để làm e-card. Bạn còn có thể gửi kèm theo tấm thiệp một bài nhạc mà người bạn của mình yêu thích.

http://www.clear-elida.com/ecard là một trang web gửi thiệp điện tử có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn. Đặc biệt, tại đây còn có các chủ đề mà bạn không thể tìm thấy ở những trang thiệp điện tử nước ngoài như: Sài Gòn Xưa; Phong cảnh VN… Nếu muốn gửi những tấm thiệp mang phong cách Việt thì có lẽ nơi này rất thích hợp để bạn ghé thăm.

Là fan của chú mèo máy Đôrêmon, chắc chắn người bạn của bạn sẽ rất thích thú khi nhận được tấm thiệp điện tử của bạn từ website http://www.junejune.net/ecardcenter/doraemon.asp . Bạn tha hồ chọn những tấm ảnh đẹp mắt, ngộ nghĩnh trong bộ sưu tập gần 70 bức ảnh về chú mèo máy Nhật Bản này. Đặc biệt, bạn có thể tạo hiệu ứng cho tấm thiệp của mình thêm sinh động như hiệu ứng giọt nước, hiệu ứng tuyết rơi.

Nếu người bạn muốn tặng thiệp là người thích đùa, có máu hài hước? Vậy bạn hãy ghé thăm website http://www.allfunnypictures.com và gửi cho họ những bức ảnh vui nhộn, rất "hợp gu" với họ. Mỗi ngày website đều cập nhật một tấm ảnh độc đáo, không "đụng hàng" với bất cứ nơi đâu và rất vui nhộn. Bạn nhấp chuột vào một tấm ảnh ưng ý và chọn mục Send this Picture to a Friend! để gửi tấm ảnh này đến bạn của mình.

Ngoài ra còn có rất nhiều website gửi thiệp điện tử miễn phí khác rất đẹp và chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi tìm được một tấm thiệp thật ưng ý, thật tâm đắc để gửi tặng những người thân yêu nhất của bạn: http://dienhoa.vnn.vn; http://greetings.yahoo.com; http://www.all-yours.net; http://www.123greetings.com; http://www.riversongs.com; http://www.bluemountain.com .

Các website về ẩm thực -nội trợ
Món ăn Thái: Bạn đã nghe nói đến món ăn Thái rất cay mà muốn tự tay chế biến cho gia đình nhưng chưa biết cách nấu thì hãy tham quan trang web www.easy-thaifood.com. Trong trang web này các món ăn được chia theo từng loại thực phẩm như các món từ gà, từ đồ biển, rau cải. Hy vọng các bạn có thể tạo ra các món ăn hấp dẫn như những đầu bếp Thái chính hiệu.

Tìm hiểu và chế biến món ăn Hàn Quốc: Bạn đã mê phim Hàn Quốc, quần áo Hàn Quốc thì chắc cũng thắc mắc xem món kim chi được làm như thế nào hãy đến với website www.koreainfogate.com. Website này sẽ hướng dẫn cho bạn làm rất nhiều món kim chi được chế biến từ nhiều loại rau củ khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm một số thông tin về đất nước Hàn Quốc.

Tham khảo dụng cụ nhà bếp: Bạn đang cần một dụng cụ nấu bếp chuyên nghiệp, phù hợp với từng mục đích sử dụng hãy tham khảo trang web www.thekitchenstore.com để xem các thông tin của dụng cụ nhà bếp. Ở đây bao gồm các dụng cụ nấu nướng, làm bánh, đồ thủy tinh, dụng cụ làm kem… và rất nhiều loại khác.

Các đoạn mã hiêu ứng cho trang web
Bạn có muốn trang trí cho trang Web thân yêu của mình thêm sinh động và đẹp mắt không? Nếu muốn thì hay vào trang www.dynamicdrive.com để chép các đoạn mã Javascript, các hiệu ứng ấn tượng cùng với hướng dẫn rất dễ hiểu. Sau khi chép bạn chỉ cần dán vào trang Web của mình (dán vào chỗ nào thì trang Web sẽ nói cho các bạn biết).

No comments: