Friday, September 01, 2006

Cổng thương mại

Cổng thương mại điện tử STAR E-Commerce Portal (SEP) cung cấp đầy đủ những tính năng để khai thác các ứng dụng thương mại điện tử đa dạng và mạnh mẽ. SEP cho phép doanh nghiệp tập trung vào xây dựng và phát triển dịch vụ của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp đã tiết kiệm được một khoản kinh phí không hề nhỏ do phân tán nguồn lực để phát triển các công việc khác. Tận dụng sức mạnh của công nghệ và tính năng nổi bật của nhà cung cấp dịch vụ doanh nghiệp có thể hoàn toàn tự tin khi xây dựng và phát triển bất kỳ một chiến lược kinh doanh hay một ngành nghề nào khác

SEP là giải pháp hướng đến việc xây dựng một môi trường kinh doanh điện tử hiện đại giúp cho các đối tượng tham gia kinh doanh dễ dàng ứng dụng công nghệ hiện đại hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh. SEP cung cấp một cách sáng tạo và hoàn chỉnh các chức năng mạnh mẽ, hỗ trợ cho mọi công đoạn kinh doanh trực tuyến. SEP giúp doanh nghiệp xây dựng và quản lý một hệ thống kinh doanh trực tuyến với đầy đủ các tính năng như: Tổ chức kho hàng, quản lý đơn đặt hàng, quản lý khách hàng, marketing, giao dịch và bán hàng trực tuyến tới người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện và hiệu quả.

SEP gồm 2 phần mềm cơ bản đó là phần mềm kinh doanh trực tuyến và phần mềm marketing trực tuyến. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật.

I. HỆ THỐNG KINH DOANH TRỰC TUYẾN

1. Quản lý hàng hóa

- Quản lý danh mục hàng hoá
- Quản lý số lượng hàng hoá
- Nhập hàng và báo cáo
- Theo dõi đơn đặt hàng
- Theo dõi các đơn vị thành viên

2. Hệ thống xử lý đơn đặt hàng.

- Xử lý theo nhóm, thời gian, danh mục sản phẩm
- Theo dõi việc gửi hàng
- Theo dõi hoá đơn thanh toán
- Tích hợp với nhà thanh toán trung gian
- Chuyển hàng tự động
- Báo cáo tự động

3. Hệ thống chiến lược khách hàng.

- Chế độ ưu tiên cho khách hàng đặc biệt
- Giá trị mua hàng lớn
- Chủng loại hàng hoá đa dạng

4. Quản lý bán hàng.

- Quản lý đơn đặt hàng
- Hệ thống email xác nhận
- Các chế độ khác

5. Quản lý thông tin khách hàng.

- Lưu trữ, thống kê các hoạt động kinh doanh
- Quán lý thông tin cá nhân khách hàng

6. Thanh toán trực tuyến.

- Hỗ trợ thanh toán qua mạng
- Tích hợp phần mềm bảo mật
- Tự động nhận, chuyển tiền

7. Hệ thống phân tích báo cáo.

- Thống kê theo nhiều hình thức
- Báo cáo về tình hình hoạt động
- Báo cáo theo các mục tìm kiếm
- Báo cáo các đơn đặt hàng
- Báo cáo về lợi nhuận
- Báo cáo về hàng hóa
- Báo cáo về đại lý
- Báo cáo về khách hàng

8. Công cụ hỗ trợ.

- Tự động tính toán các giao dịch
- Danh mục sản phẩm ưa thích
- Danh sách sản phẩm đã chọn
- Phần mềm hỗ trợ khách hàng trực tuyến
- Gửi email đến bạn bè
- Thông tin khuyến mại

9. Bảo mật.
- Hỗ trợ giao thức SSL (Secure Socket Layer)
- Đội ngũ bảo mật chuyên nghiệp

II. Marketing trực tuyến

- Quản lý quảng cáo trực tuyến
- E-mail marketing
- Gửi thư tự động cho khách hàng
- Tối ưu hoá các máy tìm kiếm

Source: http://chipheo.wordpress.com/2006/06/27/c%e1%bb%95ng-th%c6%b0%c6%a1ng-m%e1%ba%a1i/

No comments: