Tuesday, September 12, 2006

BÍ KÍP LÀM QUEN BẠN GÁI

vnrat

Chương 1: Tiếp Xúc Đối Tượng (chỉ dành cho mấy bồ đi cua gái lạ chưa quen):

- Tiếp xúc thật nhẹ nhàng, ko quá hình thức bởi vì các nàng rất ghét các ông ba xạo tới khoe mã, bạn có thể bắt đầu bằng "Xin chào, tôi muốn nói chuyện với bạn 1 chút đc ko?".
- OK, tiếp theo là sự khéo léo của các bồ đó, có thể bắt đầu bằng "Nhìn bạn rất giống với 1 người tôi quen, tôi có thể biết bạn tên gì hay ko?" (những câu này có vẻ sến, nhg con gái yêu bằng tai mà phải ko? Vả lại ko phải ai cũng có thể nói đc những điều này đâu nha).
- Next, "Tôi làm thế nào để có thể liên lạc với bạn đc nhỉ? Bởi vì tôi ko muốn chỉ có thể gặp bạn 1 lần" các pồ cứ yên tâm, các cô gái sẽ cảm thấy ngượng với câu nói này của bạn nhưng đó là 1 vũ khí đặc biệt đó, bởi vì các nàng rất ấn tượng với những anh chàng tự tin (Tự tin chứ ko phải xàm xỡ đâu nha).
Chắc chắn các bạn sẽ có đc 1 tí thông tin gì đó để gặp lại nàng hay liên lạc với nàng (số điện thoại chẳng hạn) việc sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu nàng có di động, nhưng cũng ko phải là khó nếu nàng chỉ co số đt bàn, trường hợp nữa là gái quê thế thì còn dễ hơn ấy chứ.

Chương 2 : Chiến dịch tổng tấn công toàn diện

- Lưu ý với anh em, trong chiến dịch thứ 2 này, các anh em phải đánh vào điểm yếu của địch đó chính là "sự quan tâm" và "những lời nói ngọt ngào, hoa mỹ" nhưng cũnf đừng tỏ ra rằng mình quá sành đời.
Hãy tỏ ra mình là 1 thằng khờ, không những khờ mà là khờ nhất trên đời, từ trước tới giờ nàng chưa đc thấy. Khờ ở đây là khờ khạo trong tình cảm, không có ý nói tự biến thành 1 thằng điên quá mức ok! Không những vậy, các chú ko quên thể hiện mình với các nàng là các chú có thể làm đc những gì, những ìg nàng quan tâm các chú phải biết và tìmh iểu về vấn đê đó, để thuận tiên nói chuyện hang giờ với nàng.
Vậy: làm sao để nói chuyện hay làm sao để thể hiện mình, làm sao để thể hiện sự quan tâm của các anh ???

Thứ 1: Tiếp xúc đối tượng (bước tiếp theo):
- Cách 1: nhắn tin sms
Đầu tiên đừng nhắn những lời quan tâm mà hãy là những lời thăm dó trước đã, thăm dò gì? Thăm dò xem nàng rảnh giờ nào, nành tính tình ra sao, sau đó nhớ hẹn gặp lần 2 nhé, lúc đầu chỉ nên nhắn tiếo khi nàng trả lời thôi nha, dần dần các chú chuyển sang chiến dịch tấn công tổng lực mọi lúc mọi nơi  có nghĩa là sang dậy thì chúc buổi sang tốt lànnh hay tương tự như vậy, còn chuyện ăn sang nữa, mưa, nắng , áp lục công việc …. Chúc ngủ ngon và các kiểu quan tâm tương tự  chiêu này giúp cho nàng có cảm giác bạn rất gần gũi với nàng
- Cách 2: gọi điện thoại
Lần đầu gọi cho nàng sẽ khó khăn đấy, bởi vì ko biết khi nào nàng ở nha nữa đó, nhưng nói những gì trog lần gọi đầu tiên?
Nội dung chính: 1- thăm dò tình hình thời gian 2- hỏi thăm công việc 3-đưa ra những lời nói mà sẽ lôi cuốn nàng, để 1 mục đích duy nhất là nàng sẽ nhận cuộc đt thứ 2 của mình đó các bồ.
Nói chung khi nào ko có cell phone thì hơi khó nhưng hơn,nhưng sẽ đỡ tốn tiền hơn nh cho các anh đấy rág kiên trì hơn trong các lần hẹn đi chơi.
Cách 3: khi nàng ko có điện thoại cả dđ lẫn cố định. Làm sao đây ???
Đối tượng này, rất khó và cũng rất dễ để "dụ" , thứ nhất các anh đã biết địa chỉ rồi ok (nếu ko biết thì còn gì để nói nữa ok man) hãy bí mật theo dõi (bí mật đó nha) sau đó giả vờ tình cờ gặp trên đường và nói rằng phải đi qua nhà bạn hoặc nhà người than 1 các hthường xuyên trên đg này và vào thời điểm này (sau khi đi học về chẳng hạn) ok sau đó là nhữngbuổi trò chuyện chớp nhoánh nhưng mà rất có nh cơ hội để rủ nàng về chung và hẹn đi chơi ! SURE

Thứ 2: thể hiện mình và sự quan tâm của mình với đối tượng:
Các anh hãy chú ý và bám sát vào nhc điểm của đối tương đó nhe. Trong các lần đi chơi, trong công việc hãy thể hiện mình là 1 người giỏi, trong ăn uống, đối xử hãy thể hiện mình là người lịch sự và biết quan tâm tới "địch"  hãy làm cho địch bị ru ngủ trong giấc mộng màu hồng ý. Chăm chút và quan tâm từng cử chỉ 1 nhé, chăm chút đấy nhé, mặc dù hơi sến nhưng ko bao giờ thừ đâu bạn àh, hãy nhớ rằng bạn đang trong lúc làm "nhiêm vụ" …

Kết chương 2: bước tiếp theo này rất quan trọng, nó là tiền đề cho các bước tiếp theo, có thể nói khi thành công trong bước này là các bạn đã "dzô" đc 40% rồi đó

(cnt)

No comments: