Monday, June 05, 2006

Tip: Cach download nhac tren nhacso.net

Trước hết các bạn bật bài hát muốn down(tât nhiên là trên http://nhacso.net/ roài ),rùi sau đó bạn cóp cái link của bài hát đó ở trên thanh Addres đoa'' rồi Paste vào ô " PASTE URL của bạn " trong trang web http://itechvn.info/nhacso.Sau đó bạn ấn nút "thực hiện". Đợi một lúc nó sẽ hiện một cái link cụ thể của bài hát đó ở ô " GET mms link".Bạn chỉ cần cop cái link đó vào một trình Down bất kì như Flashget hoặc Gigaget,IDM,...Chúng rất dễ tìm ở trên mạng.Vậy là OK rùi đó.Chúc các bạn thành công và vui vẻ với những baih hát down đuợc nha!

Sao ko dùng cái URL help?
http://www.hidownload.com/products/TCP-IP%20Networking/Network%20Scanner/URL%20Helper.htm
Cái này down đc tuốt cả ở mấy trang chỉ cho nghe online nữa.

Sử dụng trình duyệt FireFox thay cho IE.
http://www.mozilla.com/firefox/
Khi nghe nhạc, chỉ cần click chuột phải lên Window media player , chọn Propertie là xem được link nhạc. Trong FF thì nó hiện hết link thật lun.

- Vào ephim mở phim ra
- Trong windows media, nhấn chuột phải vào tên phim, chọn Properties
- copy địa chỉ của phim, địa chỉ gồm 2 phần: mms://... là link download phim, http://... là link download phụ đề (có đuôi .smi)
- tách 2 link của phim và phụ đề ra và download bằng flashget (http://www.amazesoft.com/download.htm)Lưu ý:
- download dùng giao thức mms:// thì chỉ có thể download bằng Flashget, ko thể download bằng IDM vì IDM ko hỗ trợ giao thức này ( vì vậy, bạn download nhạc trên nhacso.net thì cũng nên dùng flashget).
- download phim trên ephim thường thì tốc độ đạt 200-300KB/s, trung bình 1 phim mất khoảng 1-2 tiếng.
- nếu bạn ko biết cách xem phim với phụ đề thì hazeem sẽ hướng dẫn sau (nhưng box này đâu phải box điện ảnh, bạn qua điện ảnh hỏi thử xem)

Source: http://www4.ttvnol.com/Pop/719698.ttvn

No comments: